Bệnh Viện Quân Y 87 - Academy Hospital 87

https://benhvienquany87.vn


Đội ngũ y bác sỹ Bệnh viện hết mình hoàn thành nhiệm vụ.

Đứng trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid 19 trên toàn thế giới nói chung, Việt Nam nói riêng, và đặc biệt tại khu vực Tỉnh Khánh Hòa, Bệnh viện Quân y 87 đã nhanh chóng thành lập hai đội ngũ tiêm vaccine phòng ngừa Covid -19 .
Đội ngũ y bác sỹ Bệnh viện hết mình hoàn thành nhiệm vụ.
Đội thứ nhất sẽ đảm nhiệm công tác tiêm phòng cho tất cả cán bộ NVYT tại tầng 2 tòa nhà chính Bệnh viện Quân y 87, đội thứ hai sẽ cơ động thực hiện nhiệm vụ tại Đội Điều trị 486.
       Với mục tiêu an toàn tiêm chủng vaccine phòng Covid - 19 ở mức tối đa, đội ngũ y bác sỹ thực hiện nhiệm vụ trong và ngoài bệnh viện luôn có tinh thần trách nhiệm cao tại các công đoạn, từ việc tiếp nhận, bảo quản, vận chuyển, phân phối, tổ chức khám sàng lọc trước khi tiêm phòng và thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt trong suốt quá trình tiêm cũng như việc theo dõi sau khi tiêm. Luôn đảm bảo đầy đủ trang thiết bị và nguồn nhân lực sẵn sàng thực hiện cấp cứu khi cần. 
       Hiện bệnh viện đã hoàn thành nhiệm vụ với kết quả 100% cán bộ nhân viên y tế đã được tiêm đầy đủ 2 mũi vaccine  phòng ngừa Covid -19 , và chưa ghi nhận trường hợp nào tai biến sau khi tiêm. 
       Ngày 23/06 theo thông báo của sở y tế, tại tỉnh Khánh Hòa ghi nhận 01 ca nhiễm Covid-19. Qua truy vết , bệnh nhân này có khám và điều trị tại khoa cấp cứu Bệnh viện Quân y 87. Để đảm bảo an toàn cho NVYT, người bệnh đang điều trị, Bệnh viện tạm thời ngưng tiếp nhận bệnh nhân khám bệnh cho đến khi có thông báo mới nhất. Trong thời gian Bệnh viện tạm thời phong tỏa, đội thứ hai cơ động thực hiện nhiệm vụ tại Đội Điều trị 486.
       Bằng sự quyết tâm của đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Quân y 87 kết hợp với sự hỗ trợ hết mình của Quân y Đội Điều trị 486. Tính đến ngày 05/07, hàng trăm, hàng ngàn cán bộ chiến sĩ trong các đơn vị quân đội khu vực Khánh Hòa đã được tiêm phòng Vaccine ngừa Covid -19 an toàn tuyệt đối.      
       Với tinh thần “ Chống dịch như chống giặc” , những người chiến sĩ áo trắng Bệnh viện Quân y 87 đã hoàn thành nhiệm vụ bệnh viện giao phó. Và hướng tới mục tiêu nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh và công bố hết dịch trong thời gian sớm nhất.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây