Lời thăm hỏi, động viên, chia sẻ và ủng hộ Bệnh viện trong công tác phòng chống dịch bệnh của nhân dân địa phương

Thứ bảy - 26/06/2021 21:14
??? HƠN CẢ MỘT MÓN QUÀ ???
Lời thăm hỏi, động viên, chia sẻ và ủng hộ Bệnh viện trong công tác phòng chống dịch bệnh của nhân dân địa phương

Ngay khi Bệnh viện Quân y 87 tạm thời ngưng tiếp nhận ca bệnh mới để tập trung thực hiện toàn diện các biện pháp phòng, chống dịch, nhiều tổ chức, cá nhân đã đến trao tặng Bệnh viện những món quà dưới nhiều hình thức khác nhau. Đó không đơn thuần là những vật chất thiết yếu giúp Bệnh viện trong công tác phòng chống dịch, mà còn mang ý nghĩa tinh thần to lớn, là nguồn động viên, cổ vũ dành cho tất cả bệnh nhân và nhân viên y tế Bệnh viện Quân y 87.


Qua đây - thay mặt cho toàn thể CBNV và bệnh nhân của Bệnh viện - Ban Giám đốc Bệnh viện Quân y 87 xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến các quý cơ quan đơn vị, quý tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài  Quân đội, quý đối tác và khách hàng gần xa cùng các nhà hảo tâm đã kịp thời gửi lời thăm hỏi, động viên, chia sẻ và ủng hộ Bệnh viện trong công tác phòng chống dịch bệnh thời gian vừa qua.
Mong muốn thời gian tới, Bệnh viện Quân y 87 sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ thiết thực nhiều hơn nữa của các tấm lòng vàng để giúp Bệnh viện thuận lợi trong công tác phòng, chống dịch cũng như góp phần khắc phục khó khăn của các bệnh nhân và thân nhân đang điều trị trong Bệnh viện.
Để đáp lại tấm lòng của quý tổ chức và cá nhân, Bệnh viện Quân y 87 cam kết phân phối và sử dụng nguồn tài trợ hiệu quả, đúng mục đích, thực hiện tốt sứ mệnh của người thầy thuốc quân y.
Một lần nữa Bệnh viện Quân y 87 xin trân trọng cảm ơn !
*****************************************

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  • Tranphuochai
    Toi muon duoc ung ho quy tu thien cua benh vien thi lien he gap ban nao hoac ca nhan nao a.
      Tranphuochai   10/04/2022 02:59
Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây