Tổ chức hội nghị bồi dưỡng bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ đảng năm 2019

Thứ tư - 29/05/2019 23:54
BỆNH VIỆN QUÂN Y 87 TỔ CHỨC HỘI NGHỊ BỒI DƯỠNG BÍ THƯ CHI BỘ, TỔ TRƯỞNG TỔ ĐẢNG NĂM 2019
Sáng ngày 29/5/2019, Bệnh viện quân y 87 đã tiến hành tổ chức Hội nghị bồi dưỡng Bí thư Chi bộ, Tổ trưởng tổ đảng năm 2019.
Trực tiếp chỉ đạo và lên lớp có đồng chí Đại tá Nguyễn Hoàng Chinh - Phó trưởng phòng Tổ chức/CCT/TCHC, và đồng chí Đại tá Mai Sỹ Cương - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bệnh viện. Tham dự hội nghị là các đồng chí bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ Đảng của các ban, khoa trong toàn Bệnh viện.
Qua Hội nghị, các học viên được bồi dưỡng các nội dung cơ bản về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; phương pháp, cách tiến hành hoạt động của tổ đảng và phương pháp, quy trình tiến hành công tác tư tưởng ở chi bộ. Ngoài ra, các học viên còn được tham quan sinh hoạt chi bộ, tổ đảng Ban Hậu cần.

 Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Đại tá Mai Sỹ Cương nhấn mạnh, trong thời gian qua, công tác chi bộ, tổ Đảng trong Đảng bộ Bệnh viện có nhiều chuyển biến tích cực, song vẫn còn tồn tại một số mặt hạn chế. Đồng chí Chính ủy Bệnh viện yêu cầu, các đồng chí học viên cần tích cực nghiên cứu, tiếp thu những nội dung được truyền đạt; trao đổi, học hỏi kinh nghiệm; mạnh dạn nêu những vấn đề còn vướng mắc, bất cập trong thực hiện; đề xuất các biện pháp cụ thể, thiết thực để nâng cao chất lượng công tác của chi bộ, tổ Đảng; vận dụng sáng tạo, hiệu quả những vấn đề tiếp thu từ hội nghị vào thực tiễn công tác tại các ban, khoa trong toàn Bệnh viện./.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây