Bệnh viện Quân y 87 tổ chức gặp mặt và tặng quà thương binh, thân nhân liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022)

Thứ ba - 26/07/2022 21:47
“Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” cùng với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” đã là đạo lý nhân văn có từ ngàn đời của dân tộc Việt Nam. Nhân dân ta đã phát huy truyền thống tốt đẹp này đang được phát huy từ thế hệ này sang thế hệ khác, từ đời này sang đời khác. Hướng đến kỷ niệm 75 năm kỷ niệm ngày Thương binh – liệt sỹ, mỗi người con của dân tộc Việt Nam tiếp tục giữ vững truyền thống ấy xin gửi đến lòng biết ơn sâu sắc đối với những bậc anh hùng dân tộc đã cống hiến, chiến đấu để cho chúng ta có nền độc lập như ngày nay.
Những “Chiến sĩ anh hùng” ấy mãi là bức tượng đài vinh quang, là tấm gương sáng để thể hệ trẻ ngày hôm nay noi gương tiếp bước ngọn lửa thiêng liêng của dân tộc. Họ chính là những người làm nên hình hài của Tổ quốc, với sự cống hiến thầm lặng, với quyết tâm giương cao ngọn cờ tự do hòa bình. Chiến công hiển hách của các anh đã lưu danh sử sách muôn đời, tô điểm đẹp thêm trang sử vàng sáng ngời của đất nước. Hòa chung không khí tưởng nhớ nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – liệt sỹ (27/07/1947 – 27/07/2022), chúng ta hãy cùng nhau kính cẩn nghiêng mình để tri ân đến linh hồn của các bậc anh hùng hào kiệt đã vì mảnh đất Việt linh thiêng mà ngã xuống, đánh đổi máu xương vì sự thống nhất, phồn vinh của dân tộc. Với đạo lý Uống nước nhớ nguồn - truyền thống quý báu của con người Việt Nam, Bệnh viện Quân y 87 đã tổ chức gặp mặt, tặng quà cho các thương binh, thân nhân liệt sĩ với tinh thần cảm thông và chia sẻ, thấy được những vất vả, hy sinh cao cả của người thương binh, liệt sỹ đối với nền độc lập, tự do của dân tộc.

Tác giả bài viết: Phạm Hùng

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây